• Lỗi kích hoạt giấy phép StaffCop

    Loại lỗi nào có thể xuất hiện khi kích hoạt StaffCop?

    • Khóa đăng ký đã hết hạn – Thời hạn hiệu lực của khóa đã hết hạn.Theo quy định của thỏa thuận cấp phép, bản cập nhật StaffCop miễn phí trong 1 năm bắt đầu từ ngày kích hoạt đầu tiên. Sau khoảng thời gian 1 năm, phiên bản hiện tại vẫn tiếp tục hoạt động, nhưng các phiên bản mới sẽ không cài đặt. Chi phí cập nhật giấy phép là 60% giá sản phẩm. Để kích hoạt phần mềm thành công, bạn cần cập nhật khóa của mình. Vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng để biết thêm thông tin về cách gia hạn giấy phép của bạn.
    • Không tìm thấy khóa đăng ký – Không tìm thấy khóa trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi.Vì một số lý do, khóa cấp phép không có trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi. Điều này có thể có nghĩa là chìa khóa bị nứt, hoặc nó là một phần mềm giả mạo, hoặc có một số vấn đề kỹ thuật. Vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuậtđể giải quyết vấn đề này.
    • Khóa đăng ký bị chặn – Khóa bị khóa.Vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật để giải quyết vấn đề này.
    • Quá nhiều kích hoạt – bạn đã đạt đến giới hạn kích hoạt.Bạn đã vượt quá số lần kích hoạt cho phép của khóa của bạn và nó đã bị chặn theo các quy tắc của thỏa thuận cấp phép. Vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật để giải quyết vấn đề này.
    • Khóa đăng ký không được chấp nhận. Lỗi này có thể xuất hiện do nhiều lý do. Rõ ràng, không có kết nối internet hoặc có vấn đề kết nối với máy chủ kích hoạt. Để ngăn chặn điều này, hãy kiểm tra kết nối internet, cài đặt proxy và tắt tường lửa và tường lửa của bạn khi kích hoạt giấy phép (chống vi-rút và tường lửa có thể chặn kết nối với máy chủ kích hoạt giấy phép)

Được chứng nhận bởi